Tiếng Hoa giao tiếp

Tiếng Hoa giao tiếp

Giới Thiệu Tiếng Hoa giao tiếp

Giao lưu văn hoá, kinh tế và hợp tác nhiều mặt giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc đang ngày một mở rộng và tăng cường. Tiếng Hoa ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực xã hội. Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong giao tiếp thường ngày, Nhà xuất bản Văn hoá – Thông tin xuất bản cuốn Tiếng Hoa giao tiếp do thạc sĩ Trần Thị Thanh Liêm, giảng viên chính trường Đại học Hà Nội biên soan.

Tiếng Hoa giao tiếp được chia thành năm phần: Ngữ âm, Hội thoại, Ngữ pháp, Bộ đề thi, Đáp án đề thi và Phụ lục. Tiếng Hoa giao tiếp có khoảng gần 600 từ, gồm chữ Hán, phiên âm, từ loại, âm Hán Việt và nghĩa tiếng Việt. Có một số từ mới còn được chú giải cách dùng và ý nghĩa của từ phù hợp với ngữ cảnh của bài đọc. Giáo trình được biên soạn theo hướng mẫu câu, để trực tiếp đi vào thực hành giao tiếp, đồng thời cũng giới thiệu khái quát cấu trúc ngữ pháp của tiếng Hoa hiện đại. Phần bài tập bao gồm: Ngữ âm. ngữ pháp, cấu trúc câu …. Phần phụ lục giúp bạn đọc có được công cụ tra cứu cần thiết và đáp ứng các yêu cầu đặt ra trong giao tiếp thường ngày thuộc các lĩnh vực giao tiếp, du lịch, thương mại …

Chúng tôi hy vọng Tiếng Hoa giao tiếp sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn có nhu cầu sử dụng tiếng Hoa trong học tập, nghiên cứu và giao tiếp. Rất mong nhận được những góp ý, bổ sung của quý độc giả để Tiếng Hoa giao tiếp sẽ được hoàn thiện hơn khi tái bán.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nhà xuất bản Văn hoá – Thông tin

Đọc Online Tiếng Hoa giao tiếp

Đọc Onine

Download Ebook Tiếng Hoa giao tiếp

Exit mobile version