Sách Giáo Viên Toán 1 – Chân Trời Sáng Tạo

Sách Giáo Viên Toán 1 - Chân Trời Sáng Tạo

Giới Thiệu Sách Giáo Viên Toán 1 – Chân Trời Sáng Tạo

Môn Toán lớp 1 nhằm giúp học sinh (HS) đạt các mục tiêu chủ yếu sau:

  1. Góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học, các phẩm chất chủ yếu

Thực hiện được các thao tác tư duy ở mức độ đơn giản, bước đầu làm quen với việc nêu và trả lời câu hỏi khi lập luận, giải quyết các vấn đề đơn giản; lựa chọn được các phép cộng, phép trừ để trình bày, diễn đạt (nói hoặc viết) được các nội dung, ý tưởng, cách thức giải quyết vấn đề; làm quen với việc sử dụng ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường, động tác hình thể để biểu đạt các nội dung toán học ở những tình huống đơn giản; sử dụng được các công cụ, phương tiện học toán đơn giản để thực hiện các nhiệm vụ học tập toán đơn giản.

Yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, hách nhiệm.

  1. Có những kiến thức và kĩ năng toán học cơ bản ban đầu, thiết yếu về:

Số và phép tính: các số tự nhiên hong phạm vi 100; các phép cộng, phép trừ không nhớ trong phạm vi 100.

Hình học và Đo lường: nhận biết hình dạng một số hình phẳng và hình khối đơn giản (hình tròn, hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật; khối hộp chữ nhật, khối lập phương); nhận biết ban đầu về biểu tượng đại lượng và đơn vị độ dài (xăng-ti-mét), tuần lễ và ngày trong tuần, giờ đúng trên mặt đồng hồ.

  1. Cùng với các môn học và hoạt động giáo dục khác như Tự nhiên và Xã hội, Tiếng Việt, Hoạt động hải nghiệm,… vận dụng toán học vào thực tiễn, tạo dựng những nhận biết ban đầu giúp HS hiểu biết về một số nghề nghiệp sau này.
5/5 - (1 bình chọn)

Đọc Online Sách Giáo Viên Toán 1 – Chân Trời Sáng Tạo

Đọc Onine

Download Ebook Sách Giáo Viên Toán 1 – Chân Trời Sáng Tạo

Exit mobile version