Học tiếng trung qua những câu truyện cười

Học tiếng trung qua những câu truyện cười

Giới Thiệu Học tiếng trung qua những câu truyện cười

Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của tiếng Hoa đối với Việt Nam trong quá trình hợp tác kinh tế, chính trị và giao lưu văn hóa. Hiện nay với số lượng người nói tiếng Hoa lên tới 1,2 tỷ người trên thế giới, tiếng Hoa đã và đang trở thành một công cụ giao tiếp quan trọng trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới không thua kém tiếng Anh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo bạn đọc trong việc làm quen, tự học, trau dồi và nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Hoa, chúng tôi biên soạn loạt sách học tiếng Hoa từ đơn giản đến phức tạp, với mong muốn giúp bạn đọc nhanh chóng tiếp cận, nắm vững một số lượng từ vựng, mẫu câu, ngữ pháp nhất định để có thể sử dụng tốt Hoa trong quá trình giao tiếp, du lịch, kinh doanh, cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

Cuốn “Học tiếng Trung qua các câu truyện cười” này được biên soạn nhằm giúp người học có thể rèn luyện khả năng đọc hiểu và tự học của mình. Những mẩu truyện cười còn giúp người học thư giãn, giảm bớt căng thẳng trong học tập.

Đọc Online Học tiếng trung qua những câu truyện cười

Đọc Onine

Download Ebook Học tiếng trung qua những câu truyện cười

Exit mobile version