Hoa Hồng Không Cô Đơn

Hoa Hồng Không Cô Đơn

Giới Thiệu Hoa Hồng Không Cô Đơn

Lại chậm nữa rồi! Mơ Mộng buồn thiu quay trở lại bàn. Ngớ Ngẩn chép miệng.
– Thằng FX Mận luôn nhanh hơn anh em mình một bước.
Mơ Mộng ngồi xuống tức tưởi:
– Điệu sau là điệu Mambo tao lại không rành, thế mới ức.
Mét Bảy hôm nay mặc cả cây đen. Điệu này là điệu Boston, thế nên có lẽ Mét Bảy nhảy kém hơn Rumba hoặc Chachacha. Ngồi từ ngoài nhìn vào. Mét Bảy có vẻ bước sai chân rất nhiều. Thằng FX Mận thấp hơn Mét Bảy tới cả nửa cái đầu, thế nên khó đưa được Mét Bảy đi đúng nhịp. Ngớ Ngẩn bực bội.
– Trời ạ! Điệu Boston căn bản là Valse chậm. Ngu thế!
Mơ Mộng vào hùa theo:
– Thằng FX Mận nhà giàu ăn lắm nên óc teo. Phải tao nhảy điệu này với Mét Bảy thì nó cứ phải chống mắt lên mà nhìn.
Và cả hai đứa cười khà khà rất thoải mái vì đã chửi được tình địch.
Lớp khiêu vũ cổ điển có chừng 40 nữ nhưng quả thực ngoài Mét Bảy ra, 39 nữ còn lại chỉ được coi là 39 thằng “con trai mặc váy” không hơn. Với Mơ Mộng và Ngớ Ngẩn thì Mét Bảy luôn là người con gái duy nhất. Thật thế! Từ ngày bắt đầu khóa học đến tận bây giờ, Mét Bảy luôn là đối tượng phải nghĩ của Mơ Mộng – Ngớ Ngẩn và thằng ôn dịch FX Mận.
Mét Bảy cao một mét bảy, tóc ngắn để mai kiếm, hình như có lúm đồng tiền, răng cửa hơi hơi nhỉnh hơn các răng còn lại, mũi hơi hơi hếch. Mét Bảy tên thật là Thủy, đi xe Angel 80 biển 29H1. Mơ Mộng và Ngớ Ngẩn không thích gọi tên thật mà chỉ thích gọi là Mét Bảy. Đôi lúc lại gọi là vận động viên bóng rổ bị thải hồi hoặc Búp Bự Chảng để phân biết với Búp Mi Nhon – người yêu hụt của Ngớ Ngẩn – bởi cả hai có nhiều nét hao hao giống.
Mét Bảy và FX Mận lướt qua chỗ Ngớ Ngẩn và Mơ Mộng ngồi. Đôi mắt khẽ liếc một cái thôi đã đủ để Mơ Mộng đánh rơi nguyên cả chiếc cốc. Ngớ Ngẩn thì cứng đờ người ra, tim đập chẵn chín chục nhát một phút.
– Khỉ thật!
Mơ Mộng rên rỉ khi thấy FX Mận vênh mặt nhìn Mơ Mộng như một kẻ chiến thắng vậy.
Nếu điệu Boston này dài thêm chút nữa, chắc cả Mơ Mộng lẫn Ngớ Ngẩn phải khùng lên mất.
Bất ngờ, Ngớ Ngẩn nói:
– Tao đã có cách.
Sau điệu Mambo chật vật lê thê, điệu kế tiếp sẽ là Valse xoay. Gã FX Mận vừa đứng dậy định tiến tới chỗ Mét Bảy thì Ngớ Ngẩn đã đứng choán ngay trước mặt.

Đọc Online Hoa Hồng Không Cô Đơn

Đọc Onine

Download Ebook Hoa Hồng Không Cô Đơn

Download PDF

Download Epub

Download Mobi

Download AZW3

Exit mobile version