Để học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa

Để học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa

Giới Thiệu Để học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa

Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của tiếng Hoa đối với Việt Nam trong quá trình hợp tác kinh tế, chính trị và giao lưu văn hoá. Hiện nay với số lượng người nói tiếng Hoa lên tới 1,2 tỷ người trên thế giới, tiếng Hoa đã và đang trở thành một công cụ giao tiếp quan trọng trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới không thua kém tiếng Anh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo bạn đọc, chúng tôi biên soạn cuốn “Để học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa” này với đầy đủ các tình huống theo chủ đề thực tế, gần gũi trong cuộc sông hàng ngày.

Phần ngữ âm giới thiệu những kiến thức cơ bản về ngữ âm, phát âm của người Hoa. Sau khi hiểu những kiến thức cơ bản, người học sẽ được hướng dẫn luyện tập phát âm theo đúng giọng của người bản địa.

Phần ngữ pháp giới thiệu qua về ngữ pháp tiếng Hoa, có so sánh với tiếng Việt để người học dễ hiểu dễ nhớ.

Phần từ vựng và đàm thoại giúp người học vận dụng ngữ âm và ngữ pháp đã học vào những tình huống cụ thể, nâng cao khả năng ngôn ngữ, giao tiếp của mình.

Tất cả từ vựng và câu đàm thoại đều được phiên âm theo tiêu chuẩn của Học viện ngôn ngữ Bắc Kinh, có dịch nghĩa tiếng Việt tương ứng. Như vậy người tự học cũng sẽ không cảm thây bỡ ngỡ khi giao tiếp trực tiếp với người bản địa.

Trong quá trình biên soạn, chắc không tránh khỏi thiếu sót, rất mong bạn đọc góp ý để lần tái bản được hoàn thiện hơn.

Đọc Online Để học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa

Đọc Onine

Download Ebook Để học nhanh tiếng phổ thông Trung Hoa

Exit mobile version