Văn phạm anh ngữ thực hành

Văn phạm anh ngữ thực hành

Giới Thiệu Văn phạm anh ngữ thực hành

Cuốn Văn phạm Anh ngữ thực hành này được soạn cho các học sinh Trung Học và các sinh viên Đại Học ở nước ngoài học tập. Chúng tôi hy vọng những học sinh, sinh viên cũng như các giáo viên sẽ tìm thấy ở cuốn sách này những điều bổ ích trong việc nghiên cứu.

Đây là một cuốn văn phạm được viết rõ ràng trong cách dùng tiếng Anh hiện đại và được minh họa với khá nhiều ví dụ. Các phân khó trong sách đã được ghi chú cần thận. Những sự khác biệt giữa văn nói và văn viết cũng được nhấn mạnh để người đọc lưu ý khi sử dụng.

Trong lần tái bản thứ tư này Cuốn văn phạm Anh ngữ thực hành này được viết lại theo cập nhật hóa và có những thay đổi chính sau đây :

1. Những giải thích và ví dụ được cập nhật hóa.

2. Thêm nhiều chi tiết về danh từ, tính từ, trạng từ, giới từ, liện từ, động từ nguyên mẫu, các thì hoàn thành, thể thụ động và các mệnh đề chỉ mục đích như danh mệnh đề.

3. Những bài học trong sách cũng được sắp xếp lại để người đọc dễ dàng so sánh hơn.

4. Các vấn đề trong sách được tóm tắt gọn ghi rõ ở phần mục lục để người đọc dễ tìm kiếm, tra cứu.

Ngoài ra, có vài dấu hiệu mà bạn cần lưu ý khi xử dụng cuốn sách này là: Dấu = để chỉ sự tương đương về ý nghĩa của hai từ, hai cụm từ hay hai câu đã cho. Dấu (-) dùng để ghi chú một sự thay đổi của người nói trong những ví dụ về văn đàm thoại (dialogue).

Chúng tôi chân thành cảm ơn ấn quán Trường Đại Học OXFORD, giáo sư Egawa của Trường Đại Học Nihon, Nhật Bản, Giáo Sư Réné Dirven của Trường Đại Học Duisburg, Tây Đức và tất cả các bạn hữu đã cho chúng tôi những lời khuyên hữu ích.

Đọc Online Văn phạm anh ngữ thực hành

Đọc Onine

Download Ebook Văn phạm anh ngữ thực hành

Exit mobile version