Tự học tiếng Pháp – Tập 2

Tự học tiếng Pháp - Tập 2

Giới Thiệu Tự học tiếng Pháp – Tập 2

Trong tập 2, bộ Le Français Sans Maltre, chúng tôi chú ý nhiều đến vấn đề đàm thoại cùng cách sử dụng các loại từ, đặc biệt là các verbe và các pronom.

Bên cạnh các bài đàm thoại là danh mục từ ngữ. Khi đọc đàm thoại, không chỉ là học các mẫu câu để có thể nói chuyện mà bạn cần chú ý đến tình huống của cuộc đàm thoại để hiểu được cách sử dụng Temps và Mode của một động từ. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý, khi đặt một câu hỏi thì thứ tự của các loại từ như thế nào, khi trả lời phủ định thì thứ tự các loại từ đó khác với một câu xác định làm sao. Sự thay đổi giống (feminin hay masculin) của một “nom” và một “adjectif cũng quan trọng như sự thay đổi số (singulier hay pluriel) của hai loại từ đó nên bạn cần ghi nhận. Lời giải đôi khi không sáng tô bằng tự bạn nhận xét để nhớ để hiểu.

Ở mỗi bài học, phần từ ngữ và đàm thoại chúng tôi đều có dịch sang tiếng Việt. Phần tiếng Việt này chúng tôi đặt ở cuối sách để bạn tra cứu; điều này nhằm mục đích khuyển khích bạn đọc nhớ lại những gì đã học ở tập một và suy diễn từ ý của câu để tìm ra nghĩa của mỗi từ.

Học tiếng nước ngoài, cần thiết phải đọc và phải nói được cho nên bạn phải đọc đi đọc lại một từ, một câu cho thật * nhuần nhuyễn, cho quen miệng. Tập nói với một người bạn là một điều hay để bạn tự nhiên và dạn dĩ hơn khi tiếp xúc với người lạ.

Trong tập 3, chúng tôi sẽ hệ thống hoá các loại từ, các tình huống và các mẫu câu tùy theo từng loại ít nhất là Verbe. Chúng tôi rất mong các bạn thường đọc lại tập 1 và tập 2 của bộ sách này để có ý niệm căn bản về tiếng Pháp hầu có thể tiếp nhận những điều phức tạp hơn ở tập 3.

Chúc các bạn thành công.

Người biên soạn

Hoàng Lê Chính

Đọc Online Tự học tiếng Pháp – Tập 2

Đọc Onine

Download Ebook Tự học tiếng Pháp – Tập 2

Exit mobile version