Tự học tiếng Pháp – Tập 1

Tự học tiếng Pháp - Tập 1

Giới Thiệu Tự học tiếng Pháp – Tập 1

Tập sách này chỉ đem cho bạn mấy điều sau đây ở một mức độ sơ đẳng:

Đọc được tiếng Pháp

– Nói được tiếng Phần trong một số vấn đề bình thường và đơn giản.

– Biết văn phạm và cấu trúc câu văn Pháp ngữ Có được một số từ ngữ tiếng Pháp về các sự vật và sinh hoạt quanh bạn.

Tập sách này cần thiết cho các bạn muốn học tiếng Pháp mà không có điều kiện thời gian để đến trường lớp hoặc theo học với một người hướng dẫn trực tiếp trong buổi đầu. Tuy nhiên, nó cũng chỉ giúp bạn có được một nền tảng, một nấc thang đầu tiên tiến lên tự trau dồi, tự trang bị cho mình một ngôn ngữ súc tích, sâu sắc và hữu ích trong đời sống

Để đạt được cái ý muốn của một người “tự lập” giàu nghị lực, chúng tôi đề nghị cùng bạn phương pháp học và cách thức sử dụng tập sách này.

Bạn hãy bắt đầu mỗi bài học một cách từ từ, ung dung, từng bước một: đọc từ chữ, từng phần của câu, đọc từng câu, từng phần của bài. Bước nào bạn cũng phải tập đọc cho trôi chảy rồi mới qua bước khác. Bạn đừng nghĩ đọc cho hết bài, hết chương, hết tập sách. Điều quan trọng là sau khi học một bài bại có hiểu được nội dung của nó không, bạn có áp dụng được nó không. Đọc đi, đọc lại và thường xuyên ôn tập là điều rất cần thiết để bài học nhập tâm.

Bạn sử dụng một tập giấy trắng riêng để ghi chép lại phần chữ Pháp, loại bỏ phiên âm để tự học. Ghi chú những phiên âm mà bạn cho là khó nhớ đối với bạn. Lúc ôn tập bạn hãy đọc trong tập của bạn.

Chúc bạn thành công.

Những người biên soạn

Trần Sỹ Lang – Hoàng Lê Chính

Đọc Online Tự học tiếng Pháp – Tập 1

Đọc Onine

Download Ebook Tự học tiếng Pháp – Tập 1

Exit mobile version