Tinh Anh Kỳ nghệ

Tinh Anh Kỳ Nghệ

Giới Thiệu Tinh Anh Kỳ nghệ

Chúc mừng năm mới

Trong lĩnh vực thi đấu thể thao, để đạt được những thành tích cao các vận động viên cần có nhiều yếu tố kết hợp như quá trình tập luyện nghiêm túc, ứng dụng những kỹ thuật chuyên nôn một cách hiệu quả, thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu, đảm bảo sức khỏe, tâm lý…

Sau cùng cũng không thể không kể đến yếu tố may mắn. Tuy nhiên, điều quan trọng bậc nhất vẫn phải kể đến điểm rơi phong độ của các vận động viên vào đúng thời điểm thi đấu giải, chính yếu tố này sẽ quyết định phần lớn kết quả sau cùng của từng vận động viên.

Cờ cũng giống như các bộ môn khác ở những điểm nêu trên. Tuy nhiên nó vẫn mang nét đặc thù của mình như mang đậm tính cá nhân, thể hiện rõ nét phong cách, bản sắc của từng vận động viên như nóng nảy, trầm tĩnh, cẩn thận, táo bạo…

Và cũng từ đó đã nảy sinh hiện tượng nhiều danh thủ bỗng có những ván đấu chưa thể hiện đúng khả năng trình độ của mình cũng như không ít các kỳ thủ đều có những lúc xuất thần phô diễn cho người hâm mộ thưởng thức nhiều ván đấu tuyệt hảo đã trở thành đề tài nghiên cứu về chuyên môn.

Sự tư duy chiến lược, những phương án chiến thuật mới, những nước đi cải tiến đầy sáng tạo, những đòn phối hợp đẹp mắt ngày càng hấp dẫn, thu hút hơn người yêu thích bộ môn.

Thu thập tài liệu thực đấu từ các giải cờ quan trọng của Trung Quốc, chúng tôi chọn lựa và sàng lọc lại để chọn ra những ván đấu đáng được gọi là tiêu biểu được chính các danh thủ tâm đắc với sự đồng tình của đông đảo các nhà nghiên cứu
để giới thiệu đến các bạn tập tài liệu này.

Đi sâu hơn vào chuyên môn, chúng tôi hệ thống lại các ván điển hình này theo các thể loại khai cuộc cũng như đóng góp những phân tích, đánh giá, nhận định sau khi đã hội ý với nhiều danh thủ đương đại.

Tóm lại, đây là sự tập hợp những ván đấu xuất sắc nhất của hầu hết những tên tuổi lớn của làng cờ Trung Quốc hiện nay.

Hy vọng rằng tập “TINH ANH KỲ NGHỆ” này sẽ giúp các bạn phần nào trong việc thu thập thêm những kiến thức mới mẻ về chuyên môn cũng như từ đó rút ra được nhiều kinh nghiệm có thể ứng dụng được cho việc luyện tập nâng cao trình độ của mình.

Tất nhiên những điều còn thiếu sót trong quyển sách sẽ không thể tránh khỏi, rất mong nhận được sự thông cảm của các bạn.

Chúc các bạn thành công.

3.7/5 - (3 bình chọn)

Đọc Online Tinh Anh Kỳ nghệ

Đọc Onine

Download Ebook Tinh Anh Kỳ nghệ

Download PDF

Exit mobile version