New Real Toeic Actual Tests

New Real Toeic Actual Tests

Giới Thiệu New Real Toeic Actual Tests

Đã hơn một năm kể từ khi Real TOEIC được xuất bản lần đầu tiên. Sách đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía đốc già vì hoàn toàn khác với những giáo trình hiện có trên thị trường các câu hỏi và đáp án đã tập trung đúng vào phần người học quan tâm. Được chính sửa và bổ sung trong lần tái bản này, New Real TOEIC sẽ trở thành người bạn tin cậy, đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình chinh phục các kỳ thi TOEIC.

Khi ETS hút đầu áp dụng thể thức hai thi TOEIC mới, nhiều thi sinh lo lắng sẽ khó đạt được điểm cao do cấu trúc đề thì được điều chỉnh. Vì vậy, họ đã đổ xô đi mua sách để luyện thì. Tuy nhiên, những cuốn sách này không được biên soạn dùng như mục tiêu đặt ra, hậu quả là các thí sinh đã rất thất vọng và càng lo láng hon.

New Real TOEIC thì hoàn toàn khách

Qua nghiên cứu sâu rộng cấu trúc bài thi TOEIC mới, cuối cùng, chúng tôi đã tìm ra bí quyết giúp các thí sinh vượt qua những kỳ thi này theo phương pháp hữu hiệu nhất. Học theo sách này, các thí sinh sẽ có những bước tiến chậm nhưng vững vàng và chắc chắn sẽ đạt được kết quả cao.

Quyển New Real TOEIC lần này được biên soạn với sự góp sức của nhiều người. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Jun-yeong. Boyu và Se-jun – những người đã học tập ở Mỹ trong nhiều năm; Bak Hye-yeong, Baek Jiyeong, Jeon Sang-su- đề và giảng viên Kim Su-yeon – những người đã biên tập rất kỹ lưởng toàn bộ giáo trình; và đặc biệt là Ở Yong-jin – chủ tịch công ty Pearson Education Korea Jeong Jong-dae – giảm đốc công ty và trưởng phòng Bak Sang vong cùng những người khác đã nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi trong quá trình biên soạn giáo trình này.

New Real TOEIC

Đọc Online New Real Toeic Actual Tests

Đọc Onine

Download Ebook New Real Toeic Actual Tests

Exit mobile version