Học Tốt Ngữ Văn Nâng Cao 10

Học Tốt Ngữ Văn Nâng Cao 10

Giới Thiệu Học Tốt Ngữ Văn Nâng Cao 10

Năm học 2006 – 2007, môn ngữ văn bậc trung học phổ thông được dạy và học theo hướng tích hợp giữa ba phân môn: Văn học – Tiếng Việt và Làm văn. Nhằm phát huy vai trò chủ động, tích cực tiếp thu kiến thức ngữ văn một cách sáng tạo, tác giả biên soạn quyển “Học Tốt Ngữ Văn 10 Nâng Cao” này để giúp các em học sinh có tài liệu tham khảo, ôn tập, củng cố kiến thức ngữ văn một cách có hệ thống, qua đó có thể vận dụng kiến thức để thực hiện tốt yêu cầu đặt ra trong học tập.

Cuốn sách Học tốt Ngữ văn 10 được biên soạn nhằm phục vụ kịp thời việc dạy và học môn Ngữ văn 10 theo chương trình (CT) Nâng cao do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Cấu trúc của sách được trình bày theo từng tuân. tưng bài, và mỗi bài được gọi tên cụ thể là Doc ván, Tiếng Việt và Làm văn như cách gọi trong chương trình Ngữ văn 10.

Nhóm biên soạn đã bám sát CT và sách giáo khoa (SGK) Ngữ văn 10, dựa trên cơ sở đó để thiết kế hệ thống câu hỏi và bài tập không chỉ đối với phân luyện tập mà còn đối với phân tìm hiểu nội dung của mỗi bài học. Với mục đích muốn giúp các em có được những kiên thức. kĩ năng, phương pháp và hứng thú trong việc giải quyết các bài tập ngữ văn trong chương trình. chúng tôi không soạn thành các câu trả tòi sẵn, mà chỉ đưa ra những gợi ý, xây dựng hệ thống dàn bài. qua đó hình thành phương pháp trả lời cho các em. Bên cạnh đó. chúng tôi cũng không quên cung cấp cho các em những tri thức, vốn vàn học và tiếng Việt cần thiết để giúp các em hoàn thành các bài tập và bài học.

Khi sử dụng sách này, các em HS nên tìm lấy trong đó những gợi ý, định hướng và cả nội dung tri thức cần thiết. nhất là có thể học tập trong đó cách tổ chức các ý cho bài viết và câu trả lời của mình; tuyệt đối không lấy nó thay thế cho những suy nghĩ độc lập, hoặc quá lệ thuộc vào tài tiêu để hạn ché’khả năng tư duy sáng tạo của các em.

 

4.4/5 - (7 bình chọn)

Đọc Online Học Tốt Ngữ Văn Nâng Cao 10

Tập 1

Đọc Online

Tập 2

Đọc Online

Download Ebook Học Tốt Ngữ Văn Nâng Cao 10

Tập 1

Download PDF

Tập 2

Download PDF

Exit mobile version